Comments

d

Hướng dẫn tải và cài đặt WuxiaBox




Để chơi game được tốt hơn và hỗ trợ nhiều hơn phải kể công Wuxiabox. Đây là một trong những phần mềm khá quan trọng, hỗ trợ người Việt ( lẫn Tàu) bên cạnh các phần mềm giảm ping. Vậy thì cùng mình xem xem, tính năng của nó như thế nào nhé!


1.     Tác dụng Wuxiabox.

Sau khi cài đặt thành công, Wuxiabox cho phép người dùng nhìn thấy Công Lực ( lực chiến) của bản thân ở trên đầu kèm theo thanh nội tức. Không chỉ bản thân mà cả người khác nữa:


- Tìm câu trả lời chính xác khi đi Q thỏ, đáp đề lấy vé số, Tiêu Dao đáp đề…:


-         Nhìn máu BOSS và % máu để thuận tiện tính toán chuyển giai đoạn:


-         Áp dụng mặt mẫu:


Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cài đây?

2.     Hướng dẫn tải và cài đặt Wuxiabox.

Đầu tiên, mình vào link web ở đây để download phần mềm: http://wuxia.duowan.com/hezi/

Click vào nút màu xanh lá cây để download:


-         Sau khi download hoàn tất, mở bộ cài đặt, lựa chọn cài phần mềm mặc định ở ổ C, hoặc chuyển thành ổ D, E tùy ý:


Bấm vào nút ở dưới để next là được:


Sau khi cài đặt hoàn tất, nó sẽ hiện lên 1 bảng thông báo Điều lệ, Điều khoản khi cài đặt game, mình click vào nút Đồng Ý là được:


Có bản mới, chấp nhận nâng cấp hộp Wuxiabox:



Lưu ý là tick vào đây để nó hiển thị chỉ số nội tức của nhân vật:


Để kích hoạt Wuxiabox nhận nhân vật, mình click vào nút màu xanh để Bắt Đầu Trò Chơi:


Sau đó vào game, mình đăng nhập như bình thường là OK.

Trong trường hợp làm rồi mà không nhận nhân vật như này:


Mình tắt game, khởi động bằng Wuxiabox lại cho nó xác nhận nhân vật:


Với Wuxiabox có thể tung hoành được rồi! Hi vọng bài viết có ích với các bạn!

-         Candy - 

Tags:
Share on Google Plus