Comments

d

Truy nã kẻ thù - treo đầu kẻ thù. Cải trang dấu danh






" Nơi nào có người thì sẽ có ân oán

Nơi có ân oán đó chính là giang hồ " 

Thiên Nhai cũng không ngoại lệ, đây chính là một giang hồ đích thực, nơi tình thù ân oán là điều không thể tránh khỏi khi bạn chính thức bước chân vào quá trình hành tẩu.
" Cá lớn nuốt cá bé " là một điều đáng lên án nhưng ở một thế giới võ hiệp chân thực như Thiên Nhai, nơi cực kỳ rối ren với những ân oán cá nhân, thù địch minh hội, đối kháng của nghề nghiệp... khiến cho chốn võ lâm là nơi rất khó lường, bạn có thể bị giết bất kể khi nào, vì bất kể lý do gì. 
Bang hội là nơi hội tụ sức mạnh, nghề nghiệp là nơi tôi luyện những kỹ năng để bạn bảo vệ bản thân, sự phấn đấu nâng cao công lực làm chúng ta mạnh mẽ hơn nhưng nếu công lực quá yếu, cần phải nắm được những bí quyết cần thiết để tự bảo vệ bản thân trước kẻ thù là điều nên làm.
Phần này mình hướng dẫn các bạn newbie một số kinh nghiệm giúp chúng ta an toàn hơn khi hành tẩu giang hồ:

1. Thuật cải danh
2. Thuật cải trang
3. Phát lệnh truy nã ( treo đầu ) kẻ thù

1. THUẬT CẢI DANH
Giang hồ nhận diện nhau bằng danh tánh, vậy nếu chúng ta vô danh, hư hư thực thực ? điều đó há chẳng phải là điều tốt hay sao ?



Đầu tiên bạn lại NPC ( NPC icon hình cái túi ) xuất hiện trên hầu hết các map, mua vật phẩm " cải danh " GIÁ 50b khoá như hình



Mỗi lần sử dụng vật phẩm cải danh, chúng ta lập tức được biến đổi danh tính thành một tên khác nhau, kết hợp với việc đổi y phục, việc nhận diện trở nên khó hơn. Các bạn newbie khi tham gia vào các hoạt động ở nơi nguy hiểm, hoặc khi đi làm Q ngày, làm Q nghề có thể sử dụng.
Thời hạn tồn tại tác dụng của đổi danh là 10 phút, sau 10 phút lập tức có thể tiếp tục sử dụng thẻ cải danh khác.
Muốn huỷ việc cải danh, phải chuột vào icon buff cải danh như hình trên

2. THUẬT CẢI TRANG

Thuật cải trang xuất hiện từ khá lâu đời, với thuật này bạn có thể cải trang ngoại hình thành một người hoàn toàn mới, nam có thể thành nữ, nữ có thể thành nam, trước đây người có kỹ năng làm được việc này trên thiên hạ không nhiều, nhưng hiện tại, thông qua hoạt đồng nghề nghiệp, việc cải trang trở nên quá dễ dàng.



Thông qua nghề nghiệp bản thân, khi đạt đến một trình độ nhất định, bạn có được kỹ năng chế tạo vật phẩm cải trang. Hoặc đơn giản nhất là bạn ra các sạp chế đồ của người khác bày bán, tiêu tốn một lượng vàng rất nhỏ để có  thể chế tạo vật phẩm cải trang này ( mỗi lần dùng được 30 phút )




Có thể chế tác ra không khó

3. PHÁT LỆNH TRUY NÃ ( TREO ĐẦU ) KẺ THÙ

Từ cổ chí kim kẻ hiền lành vô tội hiển nhiên không thể bị truy nã nhưng phàm đã là người có tội do cố ý giết người đều có thể bị đối phương phát lệnh truy nã. Thù hận càng cao ( do giết một người nhiều lần ) thì người bị giết đó có thể treo thương số vàng càng lớn, và hình phạt với người bị treo thưởng càng nặng ( nếu bị sát thủ giết ), nặng nhất có thể chỉ còn nước treo acc đền tội vì bị nhiều stack giảm chỉ số tấn công của bản thân, khiến cho nhân vật cực kỳ yếu sinh lý.

Ví dụ : như hình trên là 30 stack giảm 1% dame tổng giảm 30% dame. Số vàng treo càng nhiều thì thời gian + stack càng nhiều.

" Thay trời hành đạo "- Sát thủ có thể nói là một nghề đem lại công lý cho những kẻ yếu thế, trừng phạt những kẻ phạm tội. Bản chất của sát thủ là không cần biết lý do, không cần biết là ai, chỉ cần có thù lao xứng đáng là ra tay giết người không chớp mắt.

Và dưới đây là cách treo truy nã kẻ thù: 



Dựa vào công lực của kẻ thù và khẳ năng trả thù của bản thân mà treo số vàng theo ý mình. Nếu chịu chơi có thể treo thưởng cao, dù kẻ đó là ai, cũng luôn có các sát thủ chuyên nghiệp sẵn sàng nhảy vào ăn thưởng, còn nếu treo quá thấp tầm 7 v đến 10v, hầu như chẳng ai đi giết hộ bạn.

Sau khi treo thưởng nếu bạn bè hảo hữu của mình làm nghề sát thủ, có thể truy tìm kẻ thù ngay lập tức.



Bạn đến các điểm truy nã có biểu tưởng như hình trên các máp. Nếu bạn là người bỏ vàng ra truy nã, khi bạn xem bảng có thể thấy được trạng thái lệnh truy nã của mình. Do chỉ có mình bạn biết được trạng thái, tên tuổi của kẻ thù nên bạn cần thông báo cho hảo hữu làm nghề sát thủ biết vị trí chính xác lệnh truy nã đó nằm ở trang nào, dòng nào để sát thủ có thể chọn đúng đối tượng cần giết.
Sau đó bạn có thể tổ đội cùng sát thủ, đi vây bắt kẻ thù, nhưng nhớ là chỉ khi kẻ thù bị kết liễu bởi sát thủ mới chịu hình phạt từ hệ thống truy nã.
- Kẻ truy nã sẽ bị treo đầu trong vòng 3 ngày
- Sát thủ nhận truy nã sẽ tiêu tốn 1 lệnh bài  và có thời gian 3 giờ để truy sát đối phương. Sau 3h thất bại hoặc đối phương trốn chạy không  thể giết có thể tiêu tốn 1 lệnh bài sát thủ nữa để nhận lại nhiệm vụ như bình thường.
- Hình phạt cho kẻ bị truy nã mà bị sát thủ giết phụ thuộc vào thù hận + số vàng, vàng càng nhiều càng nặng

- Lượng ca -


Share on Google Plus