Comments

d

Hướng dẫn đăng ký tài khoản QQ để chơi game Thiên Nhai






1. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Để đăng kí tài khoản, các bạn vào trang: https://ssl.zc.qq.com/v3/index-en.html

Có tùy nơi sẽ nhảy vào bản tiếng Anh, có nơi sẽ dẫn đến trang đăng kí bằng tiếng Trung. Tuy nhiên thông thường bên VN mình sẽ nhảy thẳng sang trang tiếng Anh.

+ Đối với trang tiếng Anh, các bạn chỉ cần nhập nickname, mật khẩu, sau đó. Lưu ý ở đoạn dưới, phần chọn mã vùng điện thoại, phải chọn mã vùng Việt Nam nhé:


Trong đó: 
- Nick name: là tên để đăng ký tải khoản ( không phải là tên dùng để đăng nhập )
- Password: Là mật khẩu đề đăng nhập vào trong game ( phải nhớ tuyệt đối không được quên )

Lưu ý: Khi bạn chọn +84 như hình thì số điện thoại điền vào phải bỏ đi số " 0" mới chuẩn và mới nhận được tin nhắn xác  nhận.
Ví dụ : 
- số điện thoại của bạn là : 0988123456 thì khi nhập vào : +84 988123456 
- Số điện thoại của bạn là : 01681234567 thì khi nhập vào : +84 1681234567

Sau khi nhập số điện thoại, bạn kích " Gửi "  một mã code sẽ gửi về cho điện thoại xác minh trong vòng 60 giây, nếu có tin nhắn mã xác minh gửi về điện thoại bạn nhập vào ô " Mã "  là hoàn thành.



Code này gồm 6 số, mình nhập xong, bấm vào nút đăng kí nhanh để đăng kí. Lưu ý một ngày chỉ ấn send code có 5 lần, chú ý làm đúng thao tác, đúng mã vùng Việt Nam ( + 84) tránh làm sai quá 5 lần là phải đợi đến hôm sau mới đăng ký tiếp bằng số điện thoại đó.

Sau khi đăng kí thành công, hệ thống sẽ cho bạn một dãy số, các bạn nhớ lưu lại, vì đây chính là tài khoản QQ dùng để đăng nhập game nhé!

Lưu ý : 

- Nếu bạn bị lỗi "Too many attempts within time limit. Please try again later" thì hãy quay lại đăng ký vào lúc 22h đến 2h sáng lúc đó sẽ đăng ký thành công
- Cần phải lưu hoặc ghi lại thông tin số QQ ngay và luôn tránh trường hơp bỏ qua và không có cách nào nhớ đươc số QQ vừa đăng ký. Sau này khi đăng nhập vào game, bạn sử dụng số QQ trên  và mật khẩu lúc đầu đăng ký tài khoản để login vào thế giới Thiên Nhai

- Mỗi số điện thoại được quyền đăng ký nhiều TK QQ ( nhiều là bao nhiêu thì chưa rõ nhưng 3-4 tk là chắc chắn được ) và thời gian đăng ký cách nhau ít nhất 1 ngày.

Hiện tại ở Việt Nam, các nhà mạng đã được hỗ trợ gần như 100% nhận được mã xác nhận ( khuyến khích ai đang ở Việt Nam đăng ký TK QQ theo hình thức trên )
Còn các bạn hiện đang ở nước ngoài thì phải chọn theo mã vùng điện thoại của nước sở tại, nếu có khó khăn trong việc nhận mã Code thì có thể trên APP điện thoại download QQ International về, sau đó thử đăng kí tài khoản, chắc sẽ được ~ 

2. CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN TRƯỚC KHI VÀO CHƠI GAME ( BẮT BUỘC )

Sau khi đăng ký thành công và có được số QQ và mật khẩu mà mình đã đăng ký. Bước tiếp theo khá quan trọng là cập nhật thông tin tài khoản trước khi vào chơi game. Vì nếu không cập nhật thông tin thì tài khoản của các bạn rất dễ bị đóng băng hoặc bị khoá bất kể lúc nào.

Đầu tiên bạn vào link sau: http://jkyx.qq.com/

Bước 1 : Đăng nhập tài khoản QQ


Bước 2: Chọn khu vực 


Bước 3: Cập nhật thông tin cá nhân


Lưu ý: Một số bạn sẽ có số CMT bắt đầu bằng số " 0 ", khi nhập sẽ báo ID không hợp lệ, bạn bỏ số 0 ở đầu đi là được, không cần phải chính xác 100% vẫn có thể giải quyết các vấn đề về tài khoản sau này nếu bạn còn nhớ dãy số đó. 
Nếu điền đầy đủ và đúng thông tin, sẽ có thông báo như hình dưới. Một người có quyền đăng ký nhiều tài khoản QQ bằng tên và số CMT thật của mình.


Chúc mừng bạn đã đăng ký và cập nhật thông tin thành công, với họ tên và số CMT thật của mình các bạn hoàn toàn có thể đăng nhập vào game và sử dụng những thông tin này vào các vấn đề phát sinh ( nếu có ) trong quá trình chơi game.
Hoàn thành đăng kí cá nhân này, sau này bị khóa tài khoản, các bạn có thể dùng tên thật, số CMND để khiếu nại, nó sẽ trả lại trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, đăng kí thông tin cho tài khoản chưa phải hoàn thành, đây mới là bước đầu tiên cơ bản nhất của tân thủ. Để bảo mật thông tin kĩ lưỡng hơn, bạn cần tải về một phần mềm khác. Đó là phần mềm QQ Trung tâm an toàn


Đây là phần mềm hỗ trợ an toàn cài trên điện thoại với những chức năng quản lý tài khoản, thay đổi mật khẩu, khoá hoặc mở khoá nhân vật trong game, theo dõi các IP đăng nhập acc và các sự cố liên quan đến nhân vật trong game.

Trước khi vào game khởi tạo nhân vật, vui lòng đọc qua bài hướng dẫn cách chọn sever - cách vào bang Việt

Chúc các bạn chơi game vui vẻ ~

-         Candy - 

Share on Google Plus